Quan niệm của người Việt Nam về nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại xuất phát với suy nghĩ L là “Lợi” và “Lộc”. Đó là sự cầu mong được may mắng tài lộc khi làm nhà. Trên thực tế nhiều người vẫn có sở thích làm nhà chữ L bởi theo phong thủy nó còn là nơi tụ khí hút lộc. Nhà chữ L thường được thiết kế cửa chính ở phần chân thụt vào bên trong là lí do như vậy. Không chỉ theo phong thủy mà kiến trúc nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại cũng có nhiều công năng và vẻ đẹp riêng vốn có của nó. Đến với kiến trúc VKING bạn sẽ có những góc nhìn mới đầy tinh tế và công năng tối ưu của nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại để lựa chọn phù hợp với gia đình.

mau nha 2 tang chu L mai bang hien dai VK23093 10
Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại đẹp mê mẩn

Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại

Thông tin mẫu nhà 2 tầng chữ l mái bằng hiện đại VK23093

Chủ đầu tư: Chú Hùng

Địa chỉ: Đồng Nai

Diện tích nhà: 124.5m2 (8.3m x 15m)

Mặt tiền: 8.3m

Công năng sử dụng:

Tầng 1: Phòng khách, bếp ăn, 1 phòng ngủ khép kín, wc chung, sân ướt

Tầng 2: 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ thường, phòng thờ, wc chung

mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại
Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại đơn giản nhưng tinh tế

Phong cách kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng

Nhìn vào hình ảnh 3D ta có thể nhận thấy phong cách kiến trúc hiện đại hiện hữu trong từng chi tiết. Vẻ đẹp đến hoàn hảo đã khiến chú Hùng ưng ý ngay khi nhìn thấy thiết kế. Từ màu sắc nhã nhặn đến tổng thể kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng được thiết kế tỉ mỉ tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại
Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại sử dụng đá ốp trong thi công

Với tone màu hơi trầm vàng nâu kiểu của cà phê sữa kết hợp những đường viền ban công và mép trần màu tối tạo nên nét riêng ít người có. Kiến trúc kết hợp với những hình khối thẳng và chữ nhật dứt khoát khỏe khoắn và sắc sảo từng góc cạnh giúp cho nhà chữ L 2 tầng mái bằng của chú Hùng gây được sự chú ý và độc đáo.

mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại
Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại 2 mặt tiền

Với việc sử dụng mái bằng khiến nhà chữ L 2 tầng hiện đại như gọn gàng thanh thoát hơn. Hệ thống cửa nhôm kính xingfa hiện đại cao cấp được kết hợp cho không gian mở và lấy nguồn ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe và tiết kiệm được điện năng. 2 khối cột được sơn màu ghi và thiết kế rãnh soi tạo thêm điểm nhất cho kiến trúc không chỉ đẹp mà còn chắc chắn. Cửa gỗ hiện đại màu nâu sẫm cao cấp bố trí tại sảnh chính hợp gu màu trầm của chủ nhân đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Hệ thống đèn âm theo trần nhà giả gỗ rất tinh tế và hiện đại kết hợp hệ thống đèn gắn tường ngoại thất tạo thêm vẻ đẹp lung linh cho biệt thự 2 tầng về ban đêm.

XEM THÊM:  Những mẫu nhà hiện đại đẹp tiện nghi

Phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại

Thưc sự vẻ đẹp của nhà 2 tầng nhà chú Hùng đẹp từ cổng đẹp vào ngắm nhìn thiết kế 3D bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó. Cổng sử dụng hệ thống trượt tự động vừa tiện lợi và không mất diện tích mở cánh cổng như cửa 2 cánh thông thường. Màu sắc cổng và mái hợp tone với kiến trúc của nhà.

mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại
Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại nhìn chính diện từ bên ngoài

Tường bao màu ghi nhạt để những khoảng ô thoáng hàng rào sắt giúp lưu thông không khí xung quanh nhà. Cây xanh được bố trí hài hòa mang vẻ đẹp trang nhã cho ngoại thất ngôi nhà. Khoảng vườn không gian xanh mát được bài trí giúp gia đình có quang cảnh thư giãn và không khí trong lành. Qua thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại của gia đình chú Hùng VKING tạo dựng thêm một không gian đáng sống và làm đẹp cho vùng đất Đồng Nai yêu dấu. Cảm ơn chú đã tin tưởng và đồng hành cùng VKING.

Nhà 2 tầng chữ l mái bằng

Thông tin nhà 2 tầng chữ l mái bằng VK23033

Chủ đầu tư: Anh Hiếu

Địa chỉ: Quảng Ninh

Diện tích nhà: 152m2 (14,1m x 10,8m)

Mặt tiền: 14,1m

Công năng sử dụng:

Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn + bếp, 2WC
Tầng 2: Phòng thờ, 1 phòng ngủ vip, 1 phòng ngủ thường, phòng giặt phơi, phòng thay đồ, phòng kho, 2WC

nhà chữ L 2 tầng mái bằng
Nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp từ ngoài vào trong

Phong cách kiến trúc nhà 2 tầng chữ l mái bằng

Nhìn cận cảnh chất liệu sử dụng cho kiến trúc nhà 2 tầng chữ l mái bằng được ốp đá tự nhiên cao cấp cho bậc thềm, chân tường và bồn hoa. Ốp đã công nghiệp cao cấp cho tường nhà với màu ghi vân tự nhiên kết hợp màu vàng nâu giúp bền đẹp theo thời gian và dễ dàng xịt rửa được bụi. Trần nhà được làm giả gỗ nhìn rất sang trọng và tạo sự ấm cúng cho ngôi nhà. Kết hợp đèn led và đèn âm trần cho ánh sáng lung linh nổi bật.

nhà chữ L 2 tầng mái bằng
Nhà chữ L 2 tầng mái bằng sử dụng đá ốp tăng độ bền đẹp theo thời gian

Tường kết hợp màu xám nhạt và trắng kem nhìn ngôi nhà thêm sáng sủa càng tôn lên vẻ đẹp của phong cách hiện đại. Ban công sử dụng kính cường lực làm tấm chắn sang trọng và sáng. Bố trí ban công chạy xung quanh hình chữ L giúp dễ dàng di chuyển ở các phòng khác nhau thuận tiện cho việc thoát hiểm khi có sự cố về cháy nổ. Cửa nhôm kính xingfa cao cấp kết hợp rèm cửa hợp với gu hiện đại cho nhà 2 tầng chữ l mái bằng.

XEM THÊM:  Mẫu nhà 3 tầng đẹp vạn người mê

nhà chữ L 2 tầng mái bằng
Hình ảnh 3D nhà chữ L 2 tầng mái bằng từ trên cao

Hình khối sử dụng trong thiết kế rất đơn giản nhưng tinh tế và đẹp mắt bởi sự bố trí sắp xếp hài hòa giữa các chi tiết cho đến màu sắc tạo nên 1 thể thống nhất. Ban đêm nhờ những chiếc đèn led và đèn treo gắn tường ánh sáng lung linh của ngôi nhà được hiện diện đúng chất hiện đại. Vật liệu sử dụng dễ tìm và dễ thi công giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí. Nhà 2 tầng chữ l mái bằng thích hợp với nhà phố, nhà có đất không quá rộng tạo không gian thoáng và tiện nghi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Gara ô tô được thiết kế tiết kiệm diện tích tối ưu không gian sử dụng và đảm bảo tính thẩm mĩ.

Phối cảnh nhà ống chữ l 2 tầng mái bằng

Mỗi hình ảnh là 1 góc nhìn rất đẹp khiến ta có thể cảm nhận được sự chỉn chu và tỉ mỉ trong thiết kế. Sự kết hợp những khoảng nhỏ cho cây xanh trang trí đẹp mắt và tạo không gian xanh mát trên tầng thượng. Đối với tầng 1 dù đất không rộng nhưng kiến trúc sư VKING vẫn bố trí một góc nhỏ rất chill để thư giãn an yên và thư thái cho buổi sáng sớm sưởi nắng hay buổi tối nhâm nhi cốc cà phê. Xung quanh không gian tầng 1 trong sân được bố trí nhiều cây xanh đẹp mắt cho ta cảm giác. nhà ống chữ l 2 tầng mái bằng ấm áp và bình yên.

nhà chữ L 2 tầng mái bằng
Góc nhìn chính diện nhà chữ L 2 tầng mái bằng

Với không gian 3D được nhìn từ bên ngoài cổng cách bố trí tường cổng và hoa kiểng cũng hợp lí và đẹp mắt. Kết hợp tường và hàng rào sắt thiết kế đơn giản cùng kiểu cách của cổng mang lại độ thoáng và lưu thông gió cho khuôn viên bên trong hợp phong thủy cho nhà ống chữ l 2 tầng mái bằng.

nhà chữ L 2 tầng mái bằng
Góc thư giãn bình yên của nhà chữ L 2 tầng mái bằng

Nhà 2 tầng chữ l mái bằng tại Quảng Bình

Thông tin nhà 2 tầng chữ l mái bằng VK23067

Chủ đầu tư: Anh Trường

Địa chỉ: Quảng Bình

Diện tích nhà: 135m2 (9m x 15m)

Mặt tiền: 9m

Công năng sử dụng:

Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp – ăn, 1 Phòng ngủ khép kín, wc chung

Tầng 2: 2 Phòng ngủ thường, Phòng thờ, wc chung

nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng
Nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng

Phong cách kiến trúc nhà 2 tầng chữ l mái bằng

Yêu thích sự tối giản nhưng tiện nghi và hiện đại là gu của anh Hiếu tại Quảng Ninh. Với phong cách hiện đại hiện hữu trong thiết kế VK23067. Với những đường nét đơn giản để tạo nên những hình khối kiến trúc hiện đại không giống ai nhưng vô cùng hài hòa trong cách bài trí và sắp xếp. Với diện tích chưa đến 200m2 kiến trúc sư VKING đã thiết kế với những không gian mở bằng cách bố trí cửa sổ nhôm kính cùng ban công tấm chắn kính cường lực khiến phô diễn được vẻ đẹp hiện đại tối giản của nhà 2 tầng chữ l mái bằng.

nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng
Cận cảnh phía trước nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng

Nhìn tưởng nhà hình chữ nhật nhưng thực chất cấu trúc chính lại là hình L. Với những góc thiết kế tinh tế và sắc sảo ánh sáng được lấy một cách khéo léo và ngoài việc sử dụng ban công phía sau nhà còn có logia tầng 2 và khoảng thông gió tầng 1 rất tiện nghi và đẹp. Tại những ô cửa lớn có tấm chắn hiện đại giả gỗ vừa cách nhiệt vừa che nắng giúp giảm nhiệt vào kính. Mái bằng giúp cho ta cảm nhận ngôi nhà nư gọn gàng và nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Với những vật liệu sử dụng nhìn chung hiện đại và cao cấp có tính thẩm mĩ cao và tiện nghi khi sử dụng. Ngay trên tầng 2 có khoảng ngoài trời sử dụng mái che kính khung thép hiện đại làm nơi nghỉ ngơi thư giãn ngoài trời rất tuyệt vời.

nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng
Phía sau nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng

Phối cảnh nhà 2 tầng chữ l mái bằng tại Quảng Bình

Tuy đất không rộng nhưng không gian xanh và góc Chill vẫn được kiến trúc sư thiết kế không chỉ đẹp mà còn hợp phong thủy với tiểu cảnh ngay trước cửa phòng khách. Hồ cá Koi với thác nước và tiểu cảnh cây xanh thêm mát và yên lành trong trẻo. Điểm xuyết những bồn cây cho ngôi nhà thêm dịu mát.

nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng
Góc nhìn chính diện 3D nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng

Thiết kế cổng tường đơn giản nhưng vẫn có những khoảng thoáng để lưu thông gió cho khuôn viên nhà thực sự làm người ta thấy hài long cho từng chi tiết và hạng mục của công trình. Nhìn từ trên cao vẻ đẹp hiện đại cùng sự tối giản được đánh giá cao hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng
Tiểu cảnh nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng

Mẫu nhà chữ l 2 tầng mái bằng đẹp

Thông tin mẫu nhà 2 tầng chữ l mái bằng VK22022

Chủ đầu tư: Anh Khải

Địa chỉ: Đồng Nai

Tổng diện tích: 1.000m2

Diện tích nhà: 214m2

Mặt tiền: 31m

Công năng sử dụng:

Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn + bếp, 1 phòng ngủ, Wc, Gara
Tầng 2: 3 phòng ngủ, WC, SHC, sân chơi.

nhà ống chữ L 2 tầng mái bằng
Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp

Phong cách kiến trúc mẫu nhà 2 tầng chữ l mái bằng tại Đồng Nai

Với thiết kế độc lạ đầy cá tính là cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy thiết kế vủa anh Khải tại Đồng Nai. Tại sao tôi nói vậy vì đây là mẫu nhà 2 tầng chữ l mái bằng thiết kế mái lệch tầng. Phong cách kiến trúc hiện đại đường nét thiết kế đơn giản nhưng tinh tế không thừa 1 chi tiết nào. Màu sắc được kết hợp giữa màu ghi của đá ốp cao cấp với màu nâu giả gỗ và màu trắng đục của sơn tường tạo nên 1 thể thống nhất trầm ấm cho ngôi nhà.

mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp
Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp nhìn từ bên ngoài

Những đường nét đơn giản được sử dụng nhưng kết hợp hài hòa của các mảng màu cùng sự phân chia bố cục trong thiết kế đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo trang nhã và độc đáo. Kết hợp với việc bố trí mái lệch tầng càng tạo nên sự độc đáo cho mẫu nhà 2 tầng chữ l mái bằng. Khôn gian thư giãn tầng 2 độc đáo khiến ngôi nhà là nơi nghỉ dưỡng lí tượng sau những giờ làm việc mệt nhọc. Không gian mở là khoảng cửa kính hiện đại điều chỉnh lượng gió và ánh sáng theo nhu cầu.

mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp
Kiến trúc tổng thể mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp

Phối cảnh của mẫu nhà 2 tầng chữ l mái bằng VK22022

Với khuôn đất rộng việc phối cảnh sân vườn sẽ dễ dàng hơn bởi có nhiêu không gian. Với nhà anh Khải khoảng vườn xung quanh rộng nhiều loại cây xanh mát giúp lọc không khí tốt cho sức khỏe. Tiểu cảnh quanh ngôi nhà được bố trí hài hòa hợp lí tôn lên vẻ đẹp và tính thẩm mĩ sang chảnh của kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 2 tầng chữ l mái bằng.

 

mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp
Sân vườn của mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp
mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp
Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp với không gian xanh

 

Cảm ơn gia đình anh đã đồng hành cùng VKING kiến tạo không gian đáng sống. VKING luôn tự hào về những công trình mình đã thiết kế và thi cồng trên khắp mọi miền tổ quốc.

mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp
Không gian nhìn từ trên cao mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp

Hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại

– Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D

– Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D

– Bản vẽ kết cấu công trình

– Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)

-Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại VKing Group có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 0789.996.000 hoặc 0822.008.080 để được tư vấn toàn diện và nhanh chóng nhất.

  • Email: tuvanthietke@vking.vn
  • TP. Hà Nội: 15-1/3 Vũ Trọng Khánh, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông
  • TP. Hồ Chí Minh: 3/41 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

POSTER FOXSEOTOOL

.